ข้อดีของ บุหรี่ไฟฟ้าsmok ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้

ปัจจุบันนั้นสำหรับคนที่ตามข่าวคราวของวงการสูบบุหรี่ไฟฟ้านั้นอาจจะเคยได้ยินถึง บุหรี่ไฟฟ้าsmok กันเข้ามาบ้าง ซึ่งปัจจุบันบุหรี่ไฟฟ้าประเภทนี้ค่อนข้างจะได้รับความนิยมพอสมควร ดังนั้นในบทความนี้สำหรับใครที่สงสัยว่าบุหรี่ไฟฟ้าsmok   นั้นมีข้อดีอย่างไร ในบทความนี้เราได้รวบรวมข้อดีมาบอกกับทุกคนไว้แล้วนะครับ

ใช้ได้กับน้ำยาทั้ง 2 รูปแบบ 

อย่างที่เรารู้กันว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นจะมี 2 ประเภทให้เราได้เลือกใช้กันนั้นคือ Salt nic และน้ำยา Freebase ซึ่งโดยปกติแล้วพอทบุหรี่ไฟฟ้าทั้ง 2 รูปแบบ จะไม่สามารถใช้ร่วมกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทั้ง 2 รูปแบบ ดังนั้นข้อดีข้อใหญ่สุดของบุหรี่ไฟฟ้าsmok   นั้นคือ สามารถใช้ร่วมกับน้ำทั้ง 2 รูปแบบได้ 

ช่วยทำให้เลิกบุหรี่ได้ง่ายขึ้น 

เนื่องจากว่าบุหรี่ไฟฟ้าsmok   นั้นเป็นการออกแบบมาเพื่อทำให้รองรับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทั้ง 2 รูปแบบ จึงทำให้ค่าของไฟนั้นน้อยลงไปด้วยเช่นกัน เพื่อรองรับกับน้ำยาทั้ง 2 รูปแบบ และซึ่งการใช้ไฟที่น้อยนั้นจึงทำให้การเลือกระดับนิโคตินควรจะมากสุดอยู่ที่ 30 เท่านั้น  เพราะถ้าหากมากว่านี้จะทำให้ระคายคอ และอาจจะส่งผลอันตรายต่อผู้สูบเองด้วยเช่นกัน

บุหรี่ไฟฟ้าsmok

 

การใช้งานที่ไม่ยาก 

อีกหนึ่งข้อดีของ บุหรี่ไฟฟ้าsmok   นั้นคือในเรื่องของการใช้งานนั้นไม่ได้ยากอย่างที่คิด โดยเพียงแค่เปลี่ยนคอยล์ เท่านั้นก็สามารถใช้งานได้ ซึ่งนอกจากการใช้งานที่ไม่ยากแล้ว ยังทำให้การดูแลลรักษาได้ง่ายขึ้นด้วย โดยเราเพียงแค่ดูแลรักษาคอยล์ดี ๆ เท่านี้ก็จะสามารถใช้ได้นาน ๆ และยังมีราคาที่ถูกอีกด้วย 

บุหรี่ไฟฟ้าsmok   นั้นเป็นการพัฒนาที่ถือว่าตอบโจทย์เอามาก ๆ เพราะไม่ว่าจะเป็นน้ำยา ฟรีเบส หรือ น้ำยา Salt nic เองก็มีคนที่ชื่นชอบไม่น้อยการที่บุหรี่ไฟฟ้าsmok   สามารถเลือกใช้น้ำยาทั้ง 2 แบบได้นั้นถือว่าตอบโจทย์สำหรับคนที่ชื่นชอบการสูบบุหรี่ไฟฟ้าอย่างมาก เพราะไม่จำเป็นต้องเลือกแบบใดแบบหนึ่งนั้นเอง